Chính sách bảo hành/bảo trì

(Áp dụng cho nhóm hàng hóa/dịch vụ có bảo hành)

1. CAM KẾT

BRIGHTLUX cam kết tất cả thiết bị do chúng tôi cung cấp, lắp đặt đều được bảo hành theo đúng tiêu chuẩn của nhà sản xuất.

Các sản phẩm của chúng tôi đều có tem nhãn, ghi rõ ngày sản xuất, mã đèn, thông số đèn và thời hạn bảo hành chính hãng trong thời gian 36 tháng liên tục kể từ ngày quý khách nhận được hàng.

2. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

2.1 Thời gian bảo hành

  • Thời gian bảo hành: 36 tháng kể từ ngày quý khách nhận được hàng hóa 
  • Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày xuất hàng và không thuộc một trong các trường hợp không áp dụng bảo hành (xem tại mục II-2).
  • Trong trường hợp sản phẩm thuộc một trong các trường hợp không áp dụng bảo hành (xem tại mục II-2), chúng tôi sẽ áp dụng sửa chữa tính phí nếu quý khách có nhu cầu sửa chữa.

2.2 Các trường hợp không áp dụng chính sách bảo hành

  • Các trường hợp từ chối bảo hành:
  • Sản phẩm quá hạn bảo hành.
  • Sản phẩm bị xâm phạm làm mất dấu vết riêng của nhà sản xuất.
  • Sản phẩm không có tem bảo hành hoặc bị tẩy xóa.
  • Sản phẩm sử dụng sai môi trường, sai điện áp, sai hướng dẫn của nhà sản xuất.
  • Sản phẩm bị hỏng do tác động ngoại cảnh.

2.3 Hình thức và Phương thức bảo hành

Hình thức bảo hành

  • Bảo hành tại cơ sở bảo hành của Brightlux: Áp dụng với khách hàng ở tỉnh và ngoại thành Hà Nội. Khi đèn gặp vấn đề, khách hàng gửi sản phẩm lỗi về kho của BrightLux, chúng tôi sẽ tiến hành kiểm tra, xử lý bảo hành và gửi lại sản phẩm cho khách hàng. Trong vòng 2 năm đầu, cước phí vận chuyển sản phẩm bảo hành hoàn toàn do Brightlux chịu, và đến năm thứ 3, Brightlux sẽ chịu phí vận chuyển một chiều.
  • Bảo hành tại nhà, tại công trình: Áp dụng đối với khách hàng ở khu vực nội thành Hà Nội. Đèn được bảo hành 3 năm trong đó 2 năm bảo hành tại nhà. Nếu sản phẩm hỏng trong 2 năm đầu, quý khách báo với Brightlux, chúng tôi sẽ đến tận nơi để bảo hành sản phẩm. 

Phương thức bảo hành

  • Hỏng linh kiện nào đổi mới linh kiện đó của đèn . Trong trường hợp nhà sản xuất đã dừng sản xuất sản phẩm đó, thì khách hàng sẽ được đổi sang sản phẩm mới cùng thương hiệu, có chất lượng và tính năng tương đương.

2.4 Quy trình bảo hành

  • Yêu cầu bảo hành: Khi sản phẩm bị lỗi khách hàng gọi điện đến số hotline 0902035326 của Brightlux để báo lỗi 
  • Tiếp nhận thông tin: Nhân viên Brightlux sẽ tiến hành thông báo thời gian, cách thức bảo hành cho khách hàng.
  • Xử lý bảo hành: Kỹ thuật của Brightlux sẽ tiến hành xử lý bảo hành
  • Kết thúc quá trình bảo hành: Sản phẩm sau khi bảo hành sẽ được gửi đến khách hàng theo địa chỉ yêu cầu.